Nhiếp Ảnh Thương Mại: Không Chỉ Là Một Cú Bấm Máy

  • Thời gian diễn ra sự kiện: 1.00 PM – 5.00 PM
  • Ngày: 20/05/2023
  • Địa chỉ: HNAAu chi nhánh Quận 10
  • Dress Code: Thường phục lịch sự

Không phải ai cầm chiếc điện thoại thông minh “selfie”, hoặc biết cầm máy ảnh bấm ra một tấm hình sắc nét đều trở thành nhiếp ảnh gia. Khoảng cách công nghệ đang bị xóa nhòa song giữa một tay chơi ảnh nghiệp dư và “bậc thầy” là khoảng cách vời vợi. 

Đẳng cấp được minh chứng rõ nét hơn trong ngành PR/Marketing – nơi cần phù thủy “set up” những bức hình trị giá triệu đô cho các thương hiệu, tập đoàn lớn – nơi dành riêng cho lĩnh vực nhiếp ảnh thương mại. Ngày nay, nhiếp ảnh thương mại được ví như ngành công nghiệp phụ trợ cho các chiến dịch quảng cáo, marketing với các hình ảnh được “ý đồ hóa”. Qua đó, giúp doanh nghiệp lan tỏa, phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông. 

Vậy nhiếp ảnh thương mại là gì, nhiếp ảnh gia thương mại là ai, để trở thành một nhiếp ảnh gia thương mại cần những yếu tố gì, từ đâu người trẻ có thể “hái ra tiền” nhờ những lần bấm máy ấy…? 

Tất cả sẽ được giải đáp một cách chân thực và sống động ở “Workshop Nhiếp ảnh thương mại – Không chỉ là một cú bấm máy” diễn ra vào 20/05/2023, tại Hướng Nghiệp Á Âu – Chi nhánh Quận 10 (131 Hòa Hưng, P.12, Quận 10, TP.HCM) . 

Đến với buổi workshop “Nhiếp Ảnh Thương Mại – Không Chỉ Là Một Cú Bấm Máy” bạn sẽ được chạm đến những điểm đầu tiên: 

Hiểu ngành thấu nghề cùng các chuyên gia

Đến với chương trình, các bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ về kiến thức ngành đến từ diễn giả như: phân biệt các loại hình nhiếp ảnh trong lĩnh vực truyền thông, tìm hiểu công việc của một media, cập nhật thực tế và xu hướng hình ảnh thời công nghệ, lắng nghe những câu chuyện từ người trong nghề bằng các “case study” chất lượng. 

Những buổi workshop về Media với các diễn giả nổi tiếng thường xuyên được tổ chức tại HNAAu. 

“Tận mục sở thị” quy trình thực hiện 

Chương trình cũng mang đến tiết mục nhiếp ảnh thương mại từ chuyên gia trong ngành Media Production với đầy đủ các bước như chuẩn bị công cụ, Thực hiện Sketch, bố cục với layout Summer Vibes, “bấm máy” tạo hình ảnh, phân tích ánh sáng và hậu kỳ nhanh. 

Mỗi sản phẩm cần xuất hiện trong 1 concept và layout đẹp, phù hợp để truyền tải hết “ý đồ” người chụp ảnh 

Vào việc ngay với hoạt động  Food Photography 

Trở thành nhiếp ảnh gia thương mại “giã chiến” cùng hoạt động Food Photography cùng 3 – 4 khác để để giành lấy những phần quà hấp dẫn, giá trị trong ngành. 

Quá trình trở thành nhiếp ảnh gia thương mại yêu cầu mỗi người update kiến thức, công nghệ mỗi ngày, để những bức ảnh được chụp không “đi sau” xu hướng. 

Chụp ảnh đẹp đã rất khó, việc sắp xếp layout, chọn concept để hình ảnh nâng tầm thương hiệu và đặc tả được sản phẩm thật đòi hỏi người thực hiện phải có kỹ năng và kỹ thuật rất nhiều. Workshop sẽ là nơi gợi mở và giúp bạn trẻ chạm đến những những điều kỳ diệu mà Nhiếp ảnh thương mại có thể biến hóa nên. 

Đăng ký tham gia chương trình MIỄN PHÍ ngay tại đây.

Thông tin chi tiết chương trình:

  • Địa điểm:Hướng Nghiệp Á Âu CN Quận 10 (131 Hòa Hưng,  Phường 12, Quận 10)
  • Thời gian: 13h00 – 17h ngày 20/05/2023.
  • Đối tượng: Học sinh sinh viên, học viên, cựu học viên & khách hàng có quan tâm đến sự kiện

Điểm: 4.72 (20 bình chọn)

hình đăng ký ngay

hình đăng ký ngay

       
Scroll to top