Ân Nam Professional Đồng Hành Cùng Giáo Dục & Đào Tạo Nguồn Nhân Lực

Song hành với việc phân phối sản phẩm nhập khẩu chất lượng, Ân Nam Professional luôn nỗ lực phát triển bền vững cùng cộng đồng, trong đó có lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Năm năm đồng hành cùng các hoạt động đào tạo tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu), Ân Nam Professional tổ chức đa dạng các chương trình ngoại khóa bổ ích. 

Tiếp nối chuỗi hoạt động hợp tác cùng Hướng Nghiệp Á Âu, Công ty Ân Nam Professional tổ chức chương trình Barilla For Professional ngày 25 tháng 5 vừa qua. Cùng với việc tài trợ nguồn nguyên liệu học tập chất lượng, chương trình là cầu nối giúp học viên tiếp xúc và tìm hiểu sản phẩm chi tiết hơn, giao lưu cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực F&B đồng thời là dịp để những “tân binh” Ngành Bếp được thể hiện tay nghề.  

Mở mang kiến thức cùng chuyên gia 

Nhằm mang đến cho học viên trải nghiệm mới mẻ, xuất hiện tại mỗi chương trình của Ân Nam Professional là một vị đầu bếp mới: người chuẩn Sao michelin, người có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B… Thông qua trò chuyện giao lưu, học viên được thu nhặt những bí kíp làm nghề quý giá, hình dung được công việc mà còn có cái nhìn đa dạng hơn về ngành nghề.

Tại chương trình Barilla For Professional, tổ chức chef Cẩm Thiên Long chia sẻ: “Với sự phát triển của các ngành dịch vụ, học nghề Bếp không chỉ trở thành một đầu bếp mà còn có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn khác như R&D Chef, Food blogger, Food stylist… ”  Chia sẻ từ Chef mở ra vô vàn cơ hội nghề nghiệp cho học viên sau chặng đường học tập tại HNAAu. 

Đầu bếp Mai Chí Nghĩa và Cẩm Thiên Long hiện là những gương mặt đại diện, nghiên cứu sản phẩm cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Việt Nam. 

Rèn luyện tay nghề và tự tin trên mọi đất diễn 

Bên cạnh giao lưu cùng người nổi tiếng trong giới, các chương trình ngoại khóa còn tạo có các hoạt động tranh dành cho người tham gia. Cùng những nguyên liệu có sẵn, nhờ sự hướng dẫn cơ bản của chef, học viên được toàn quyền sáng tạo món ăn mới. Mỗi phần tranh tài chỉ kéo dài từ 30 – 45 phút song đã đặt các thí sinh vào một tình huống cam go quyết liệt như 1 cuộc thi có quy mô lớn: phải khéo léo trong từng thao tác để “thổi hồn” cho những món ăn; nấu ngon, đẹp mắt,  tinh tế về hương vị mà vẫn đảm bảo cân bằng hàm lượng dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. 

Học viên HNAAu trổ tài tại chương trình ngoại khóa do Công ty Ân Nam Professional  tổ chức. 

Tại chương trình Workshop Barilla For Professional, mỗi nhóm học viên HNAAu thể hiện tài năng của mình khi biến tấu CHAR KOAY TEOW – hủ tiếu xào truyền thống của ẩm thực Châu Á kết hợp cùng nguyên liệu nổi tiếng Mì Ý Barilla, phô mai Pecorino châu Âu. Yếu tố sáng tạo trong chế biến món ăn đã kết nối hai điểm khác biệt trong ẩm thực làm món ăn thêm thăng hoa, độc đáo. 

Thành quả món CHAR KOAY TEOW LINGUINE của gần 40 học viên trong chương trình Workshop Barilla For Professional

Giá trị chất lượng trong từng sản phẩm, kiến thức bổ ích, trải nghiệm mới lạ qua mỗi chương trình, Ân Nam Professional đã cùng HNAAu truyền thêm nguồn cảm hứng bất tận, giúp các học viên tự tin theo đuổi đam mê ẩm thực của mình.

Điểm: 4.7 (19 bình chọn)

hình đăng ký ngay

Bài viết liên quan

hình đăng ký ngay

       
Scroll to top